[Genshin Impact] - "Thảo Dược Làm Thuốc" Sự kiện web của nhân vật mới Baizhu chính thức ra mắt.

Hy vọng cửa Nhà Thuốc Bubu chỉ có chim chóc ghé thăm. Như vậy có nghĩa là mọi người bình an mạnh khỏe.

>>Nhấn để tham gia sự kiện<<

〓Thời Gian Sự Kiện〓

12:00 27/04/2023 - 23:59 03/05/2023 (UTC+8)

〓Điều Kiện Tham Gia〓

Hạng mạo hiểm ≥10

〓Giới Thiệu Sự Kiện〓

Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ sắc thuốc theo hướng dẫn dùng thuốc trong đơn thuốc, để nhận phần thưởng đạo cụ trong game.

〓Hướng Dẫn Cách Chơi〓

1. Trong thời gian sự kiện, dựa theo gợi ý đơn thuốc của Baizhu, cho đúng loại dược liệu vào nồi, hoàn thành 3 nhiệm vụ sắc thuốc để nhận phần thưởng đạo cụ trong game.

2. Dược liệu đã bỏ vào nồi sẽ không thể thu hồi, sau khi bỏ dược liệu vào thì bên cạnh dược liệu sẽ hiển thị số lượng đã bỏ vào nồi. Khi sắc thuốc thất bại, hoàn thành nhiệm vụ chỉ định của sự kiện để nhận gợi ý đơn thuốc.

3. Mỗi lần sắc thuốc cần bỏ vào 5 dược liệu. Sau khi bỏ 5 dược liệu vào, nhấn vào thìa thuốc để bắt đầu sắc thuốc.

4. Sau khi hoàn thành 3 nhiệm vụ sắc thuốc, hãy chia sẻ sự kiện này để nhận được hình nền sự kiện.

5. Ngoài 3 đơn thuốc cần sắc được cung cấp trong sự kiện, kết hợp dược liệu khác nhau có thể mở khóa đơn thuốc đặc biệt. Các Nhà Lữ Hành hãy thử nghiệm thật nhiều để mở khóa thêm nhiều điều bất ngờ.

〓Thưởng Trò Chơi〓

Hoàn thành 3 nhiệm vụ sắc thuốc để nhận được Nguyên Thạch, nguyên liệu đột phá nhân vật và các phần thưởng trong game khác.

〓Lưu Ý〓

1. Nhà Lữ Hành vui lòng đăng nhập bằng Thẻ Thông Hành miHoYo và liên kết nhân vật trong game Genshin Impact để tham gia sự kiện, nhằm đảm bảo cho việc phát và nhận thưởng sự kiện được thuận lợi.

2. Sau khi sự kiện kết thúc, sẽ không thể nhận hình nền sự kiện, Nhà Lữ Hành hãy kịp thời nhận nhé!

3. Sau khi hoàn thành 3 nhiệm vụ sắc thuốc, phần thưởng sẽ được phát qua hòm thư trong game, thư có thời hạn 30 ngày, hãy chú ý nhận.

4. Trong thời gian bảo trì cập nhật phiên bản sẽ không thể truy cập sự kiện web, sau khi hoàn thành cập nhật phiên bản sẽ có thể truy cập bình thường, Nhà Lữ Hành hãy chú ý nhé.

*Các đơn thuốc và dược lý trong sự kiện này hoàn toàn là hư cấu, chỉ nhằm mục đích giải trí.